Liên kết đào tạo, đào tạo mầm non, tuyển sinh trung cấp mầm non, tuyển sinh cao học tại Hải Phòng, đào tạo cao học tại Hải Phòng


Đào Tạo


Tuyển sinh lớp Lãnh đạo cấp phòng chứng chỉ nghiệp vụ SP Chuẩn chức danh giáo dục nghề nghiệp Chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên

Nội Dung Tin

CHỨNG CHỈ APTIS ESOL

Aptis ESOL là gì? Aptis ESOL là bài thi đánh giá trình độ tiếng Anh trên máy tính ở cả bốn kỹ năng, được nghiên cứu và phát triển bởi Hội đồng Anh. Bài thi được tổ chức tại các địa điểm thi, được kiểm soát và công nhận bởi Cục Kiểm định Chất lượng và Quy chế thi (Ofqual) của Vương quốc Anh.

 

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN BÀI THI APTIS ESOL?

Aptis ESOL cung cấp kết quả đánh giá chính xác và đáng tin cậy về trình độ tiếng Anh của ứng viên với chứng chỉ do Hội đồng Anh cấp dựa trên Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung châu Âu (CEFR), hiện là khung năng lực ngoại ngữ uy tín nhất trên thế giới. Bài thi Aptis ESOL sẽ mang tới những giá trị nổi bật sau đây: 

 

  • Đánh giá chính xác và đáng tin cậy khả năng sử dụng tiếng Anh


Aptis ESOL giúp các tổ chức có nhận định chính xác về trình độ tiếng Anh của học sinh, sinh viên, giáo viên hoặc nhân viên cũng như tính hiệu quả của các chương trình đào tạo. Bài thi có thể giúp xác định các khía cạnh cần được tập trung cải thiện hơn, qua đó giúp tổ chức đẩy mạnh về chất lượng và hiệu quả của các dự án đào tạo hay phát triển kỹ năng. 

 

  • Hình thức thi linh hoạt, an toàn và hiệu quả


Với các dự án ở bất kỳ quy mô nào, bài thi vẫn đảm bảo đáp ứng với độ chính xác vượt trội, chất lượng cao, và thời gian cho kết quả nhanh chóng.
Bài thi Aptis ESOL được  tổ chức theo nhu cầu, thời gian, địa điểm với lịch thi linh hoạt do khách hàng lựa chọn.

 

  • Đẳng cấp quốc tế


Aptis ESOL là bài thi tiếng Anh quốc tế do các chuyên gia khảo thí Hội đồng Anh thiết kế và phát triển dựa trên những nghiên cứu mới nhất. Sử dụng bài thi Aptis ESOL nhằm đánh giá năng lực tiếng Anh của ứng viên, các tổ chức có thể nâng cao danh tiếng và uy tín của các chương trình tiếng Anh của mình, tạo ra lợi thế cạnh tranh mới cho tổ chức. 

 

CẤU TRÚC CỦA BÀI THI NHƯ THẾ NÀO?

Aptis ESOL có cấu trúc toàn diện, đánh giá hiệu quả khả năng sử dụng ngữ pháp, từ vựng và cả bốn kỹ năng— Nói, Nghe, Đọc và Viết —ở các cấp độ từ A1 đến C2 theo Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung châu Âu (CEFR). Bài thi sẽ bắt đầu với các câu hỏi mang tính tổng quát và sau đó sẽ tiến dần tới các phần thi ở mức độ cao cấp hơn.    

 

KẾT QUẢ THI VÀ CHỨNG CHỈ APTIS ESOL 

 

Kết quả thi Aptis ESOL

Kết quả thi Aptis ESOL được cung cấp trong vòng 48 giờ sau ngày thi, không tính các ngày cuối tuần và nghỉ lễ. Nếu thí sinh đăng ký thi qua các tổ chức, trường học hoặc các bên thứ ba khác, kết quả thi sẽ được gửi qua email tới tổ chức đó. 

 

Chứng chỉ Aptis ESOL

Mỗi thí sinh dự thi sẽ được cấp duy nhất 01 chứng chỉ bản gốc trong vòng 10 ngày kể từ ngày thi.

Nếu thí sinh đăng ký thi thông qua các tổ chức, trường học hoặc các bên thứ ba khác, chứng chỉ Aptis ESOL sẽ được gửi trực tiếp đến các tổ chức này và họ có trách nhiệm chuyển lại chứng chỉ tới thí sinh.

Chứng chỉ bản gốc sẽ được cấp miễn phí, tuy nhiên, thí sinh sẽ cần trả phí vận chuyển nếu có nhu cầu chuyển phát nhanh chứng chỉ. Cước phí chuyển phát nhanh trong nước là VND150.000/chứng chỉ. Cước phí chuyển phát nhanh ra nước ngoài bằng dịch vụ DHL là VND1.300.000/chứng chỉ.

Ngoài ra, thí sinh cũng có thể yêu cầu cấp lại chứng chỉ Aptis ESOL bị thất lạc hoặc hư hỏng với mức phí VND150.000/chứng chỉ.

 

Kết quả Aptis ESOL có giá trị trong bao lâu?

Kết quả thi Aptis ESOL cung cấp đánh giá tổng quát một cách chính xác về trình độ tiếng Anh của thí sinh tại thời điểm thi. Hội đồng Anh khuyến nghị các tổ chức công nhận tính hợp lệ của kết quả thi Aptis trong vòng tối đa hai năm kể từ ngày thi, điều này phù hợp để đáp ứng tốt nhất cho mục đích nghiên cứu học thuật và sử dụng ngôn ngữ thực tiễn trong các nghành nghề. Sau hai năm, thí sinh có thể tiếp tục đăng ký thi Aptis ESOL để có đánh giá mang tính cập nhật hơn về trình độ tiếng Anh của mình.

 

TỔ CHỨC ÔN LUYỆN, KHẢO THÍ CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH APTIS ESOL

KHUNG THAM CHIẾU CHÂU ÂU (CEFR) 

1) Đối tượng:

- HSSV các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học

- Người đi Du học, Du lịch, Định cư khối Châu Âu...;

- Học viên đầu vào / đầu ra thạc sĩ, Tiến sĩ

- Công chức, viên chức / Hợp đồng của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp

- Các cá nhân khác có nhu cầu.

2) Phạm vi tuyển sinh: Cả nước

3) Lịch ôn và thi: Liên tục hàng tuần

- Ôn thi: Trực tuyến

- Thi: trực tiếp

4) Địa điểm thi: Hà Nội, Thành phố Hồ CHí Minh

5) Các trình độ được tổ chức thi: A2, B1, B2, C1, C2 (Tương đương Bậc 2, 3, 4, 5, 6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc Việt Nam)

6) Hồ sơ đăng ký: Nhận hồ sơ đăng ký dự thi chậm nhất trước lịch thi 10 ngày

+ Phiếu đăng ký dự thi cấp chứng chỉ (theo mẫu);

+ ảnh 3x4 cm

+ CCCD/ CMTND /Hộ chiếu 

Quyết định 925/QĐ-BGDĐT công nhận các cấp độ của chứng chỉ tiếng Anh APTIS ESOL tương đương với các bậc của  khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 0912.241.605 - 0372.230.620

 

 

MẪU CHỨNG CHỈ

 

Đã Xem: 1363

Keywords: Tổ chức ôn, tổ chức thi, chứng chỉ tiếng anh, Aptis ESOL, chứng chỉ ngoại ngữ, khung tham chiếu châu âu

Bạn nên xem thêm