Liên kết đào tạo, đào tạo mầm non, tuyển sinh trung cấp mầm non, tuyển sinh cao học tại Hải Phòng, đào tạo cao học tại Hải Phòng


Đào Tạo


chứng chỉ nghiệp vụ SP Chuẩn chức danh giáo dục nghề nghiệp Chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên

Nội Dung Tin

Tổ chức ôn, thi chứng chỉ tiếng Anh Linguaskill

1. Đối tượng dự thi:

Học sinh, sinh viên, công chức, viên chức, thí sinh chuẩn bị tham gia kỳ thi tuyển sinh thạc sĩ, tiến sĩ và cá nhân có nhu cầu trên phạm vi toàn quốc.

2. Địa điểm tổ chức thi:

Thành phố Hà Nội, thành Phố Hồ Chí Minh, Thái Nguyên, Huế,...

3. Chứng chỉ được cấp và giá trị sử dụng của chứng chỉ:

- Thí sinh thi đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ LINGUASKILL

- Giá trị sử dụng của chứng chỉ: Có giá trị trên toàn cầu và Việt Nam

4. Hình thức thi: Thi trực tiếp trên máy tính

5. Hồ sơ đăng ký dự thi gồm có:

- Phiếu đăng ký dự thi (Tải mẫu đăng ký dự thi tại đây);

- 04 ảnh thẻ 3×4 (chụp không quá 6 tháng trước ngày đăng ký dự thi), đúng tỷ lệ, rõ nét;

- 01 bản sao có công chứng một trong những giấy tờ tuỳ thân còn hiệu lực: Chứng minh nhân dân, thẻ căn cước công dân, hộ chiếu, thẻ học sinh (với đối tượng dự thi là học sinh tiểu học hoặc trung học cơ sở).

6. Cấu trúc bài thi chứng chỉ Linguaskill:

Các dạng bài thi Linguaskill: Bài thi có hai phiên bản là Linguaskill tổng quát và Linguaskill thương mại, sử dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ chấm điểm tự động để đánh giá 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. 

Bài kiểm tra Linguaskill theo mô-đun và bao gồm các mô-đun nghe, nói, đọc và viết. Bạn có thể lựa chọn thi một phần, hai phần hoặc tất cả các phần thi: Các mô-đun nghe và đọc thích ứng. Tùy thuộc vào kết quả của câu hỏi trước, câu hỏi sau sẽ dễ hoặc khó hơn.

Bài thi Nghe & Đọc (Thời gian: 60-85 phút): Phần Đọc và Nghe linh hoạt, vì vậy không có số lượng câu hỏi cố định. Mỗi câu hỏi mà ứng viên trả lời giúp máy tính hiểu được rõ hơn năng lực của họ. Bài thi thúc khi thí sinh trả lời đủ số lượng câu hỏi để Linguaskill xác định chính xác năng lực của họ. Kết quả cho phần Đọc và Nghe được cung cấp ngay lập tức.

Bài thi Viết (Thời gian: 45 phút, gồm 2 phần): Yêu cầu thí sinh nhập câu trả lời bằng cách sử dụng bàn phím máy tính. Câu trả lời được máy tính tự động chấm điểm. Kết quả sẽ được cung cấp trong vòng 12 giờ.

  • Phần 1 (Email): Thí sinh viết email dài tối thiểu 50 từ theo yêu cầu đề bài. Phần thi này chiếm 50% số điểm bài thi viết.
  • Phần 2 (Bài viết dài): Thí sinh viết một bài văn dài tối thiểu 180 từ theo yêu cầu đề bài. Phần thi này chiếm 50% số điểm bài thi viết.
  • Bài thi Nói (Thời gian: khoảng 15 phút): Thí sinh trình bày và trả lời các câu hỏi liên quan tới các chủ đề quen thuộc hàng ngày như Các kế hoạch trong tương lai, Gia đình và bạn bè, Du lịch và nghỉ lễ, Mua sắm, Thể thao, Âm nhạc…

HỌC VIÊN CÓ NHU CẦU ÔN VÀ THI XIN LIÊN HỆ: 0912.241.605 - 0372.230.620 (Thày Hoàng Xuân Tửu - Giám đốc Công ty TNHH Giáo dục Đào tạo Trang Anh, để được hỗ trợ tốt nhất)

MẪU CHỨNG CHỈ

 

Đã Xem: 148

Keywords: Chứng chỉ, tiếng Anh, linguaskill, công chức, viên chức, thạc sĩ, tiến sĩ, học sinh, sinh viên, chứng chỉ tiếng Anh

Bạn nên xem thêm