Liên kết đào tạo, đào tạo mầm non, tuyển sinh trung cấp mầm non, tuyển sinh cao học tại Hải Phòng, đào tạo cao học tại Hải Phòng


Đào Tạo


Tuyển sinh lớp Lãnh đạo cấp phòng chứng chỉ nghiệp vụ SP Chuẩn chức danh giáo dục nghề nghiệp Chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên

Nội Dung Tin

Khách sạn quang linh đồ sơn có vị trí thuận lợi, chất lượng phục vụ tốt

           Đến bất kỳ bãi biển nào du khách cũng cần tìm nơi lưu trú để nghỉ dưỡng. Nhưng du khách chưa tìm  được khách sạn phù hợp với nhu cầu của mình ở Đồ Sơn. Bạn đừng lo, hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn. Khách sạn Quang Linh Đồ Sơn là sự lựa chọn hàng đầu để du khách có những ngày trải nghiệm thú vị, tuyệt vời tại bãi biển Đồ Sơn nhé. Vậy hãy tìm hiểu chất lượng dịch vụ của khách sạn Quang Linh đáng lựa chọn như thế nào qua bài viết dưới đây.

              Giới thiệu về Khách sạn Quang Linh

           Khách sạn Quang Linh thuộc Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Quang Linh là thành viên của Hiệp hội Du lịch Đồ Sơn. Khách sạn Quang Linh có địa thế rất đẹp, nằm đầu đường Yết Kiêu - Khu 2 - Đồ Sơn - Hải Phòng.

          Khách sạn Quang Linh nằm ở vị trí cực kỳ thuận tiện trong khuôn viên Bộ Tư lệnh cảnh vệ - Khu 2 – Đồ Sơn – Hải Phòng. Chỉ cần đi bộ khoảng mấy bước chân, du khách đã có thể đến với bãi biển trung tâm – bãi biển Khu 2. Khách sạn Quang Linh nằm trên trục đường giao thông khá thuận lợi, đi bộ khoảng 500m từ khách sạn, du khách đã đến Bến xe Đồ Sơn.

          Khách sạn Quang Linh tọa lạc tại Thung lũng xanh – một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại bãi biển Đồ Sơn. Địa chỉ lý tưởng với không gian xanh, sạch, đẹp để du khách có thể tham quan, nghỉ dưỡng trong những ngày hè nóng bức. Khách sạn Quang Linh được xây dựng với thế lưng tựa núi mặt hướng biển và nhìn xa xa là resort đảo Dáu. Chắc chắn, với một du khách thực thụ, bạn sẽ không bao giờ bỏ qua các tiêu chí cần thiết này.

          Khách sạn Quang Linh có chất lượng dịch vụ đạt chuẩn

         Khách sạn Quang Linh là địa chỉ nghỉ dưỡng tin cậy hàng đầu với việc sở hữu nhiều dịch vụ tiện nghi phục vụ khách hàng khi lưu trú khu du lịch Đồ Sơn. Nhiều dịch vụ  tiện nghi nổi bật đã được du khách đánh giá cao như LCD Smart 29 inches, dịch vụ Internet Wifi, truyền hình cap, tủ lạnh, tủ quần áo, phòng tắm, bãi đỗ xe ô tô trước khách sạn phục vụ cho du khách có phương tiện cá nhân riêng và phương tiện theo đoàn.

          Khách sạn Quang Linh là tòa nhà 6 tầng được phủ sóng Wifi gồm 35 phòng nghỉ đẹp, trang thiết bị hiện đại, có phòng ăn có thể cùng lúc phục vụ 100 khách với thực đơn phong phú, giá cả rất linh hoạt, phù hợp với yêu cầu và điều kiện của bất kỳ du khách nào. Khách sạn còn có hội trường phục vụ hội nghị, hội thảo… tiện nghi. Phong cách phục vụ văn minh, lịch sự; chất lượng dịch vụ sẽ đem lại cho bạn cảm giác thật ấm áp, thân mật khi nghỉ tại Khách sạn Quanh Linh.

 

         Về các tiện ích gần khách sạn Quang Linh: Từ Trung tâm thành phố Hải Phòng có thể đi xe Buýt Thịnh Hưng đến bãi xe khu 2 Đồ sơn và đi bộ khoảng 100 mét là đến khách sạn Quang Linh. Từ Khách sạn Quang Linh, quý khách có thể dễ dàng tìm đến các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp ở Đồ Sơn đó là: Biệt thự Bảo Đại, Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng, Hồ bơi lọc nước biển lớn nhất Châu Á ở Đồ Sơn, Chùa Hang, Tháp Tường Long, Di tích quốc gia Đình Ngọc Xuyên, Đền Bà Đế, Bến nghiêng, Bến tàu không số, Hòn Dáu, Sân golf Đồ Sơn, Casino,...

 

DỊCH VỤ LƯU TRÚ TẠI KHÁCH SẠN QUANG LINH 

 

          Khách sạn Quanh Linh với hệ thống các phòng đôi và phòng đơn đẹp, sang trọng, thoáng mát, tiện nghi; Phòng nghỉ có đầy đủ điều hòa, Quạt, Tivi, Mạng wifi miễn phí, vệ sinh khép kín, Tắm nóng lạnh, bàn uống nước, ấm siêu tốc, phích nước nóng, bộ ấm pha trà, tủ để đồ cá nhân cùng với giường, chăn, ga, gối đệm sạch sẽ êm ái luôn mang lại cho quý khách cảm giác thoải mái cho những ngày nghỉ dưỡng. Các phòng nghỉ được bố trí 1 cửa sổ để tạo không khí trong lành tuyệt đối và cảm giác gần gũi thiên nhiên và có thể chiêm ngưỡng cảnh tuyệt đẹp của bãi biển khu 2 Đồ Sơn.

          Giá phòng nghỉ tại Khách sạn Quang Linh luôn bình dân, phù hợp với chi tiêu của mọi du khách. Bảng giá phòng nghỉ các loại tại khách sạn như sau:

          - Từ thứ 2 đến thứ 5: 300.000 đ/phòng

          - Thứ 6: 350.000 đồng/phòng

          - Thứ 7 và chủ nhật: 500.000 đồng/phòng

          Ghi chú: Mỗi phòng được nghỉ tối đa 4 người.

 

Phòng nghỉ tại Khách sạn Quang Linh

 

DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI KHÁCH SẠN QUANG LINH

          Khách sạn Quang Linh với phong cách phục vụ đặc biệt thân thiện: Có nhân viên xếp xe, tư vấn hướng dẫn khách chọn món; luôn có sẵn đồ uống và khai vị; chế biến món ăn ngon, nhanh và kịp thời; thanh toán cho khách nhanh chóng.

          Khách sạn Quang Linh có đủ dịch vụ ăn uống buổi sáng, trưa và tối cho khách theo đoàn và khách lẻ cá nhân, gia đình. Các món ăn đặc sắc: Cua biển, tôm biển, sam, cá biển, bề bề, mực, ngao, ngán, tu hài, rắn biển, thịt trâu chọi Đồ Sơn,...

          Khách có thể đặt ăn với các mức giá rất linh hoạt như sau: 120.000 đ/suất, 150.000 đ/suất, 200.000 đ/suất, 250.000 đ/suất, 300.000 đ/suất.

 

 

DỊCH VỤ ĐỖ XE TẠI KHÁCH SẠN QUANG LINH

 

          Khách sạn Quang Linh với khuôn viên khá rộng do đó luôn đủ chỗ cho du khách đỗ xe qua đêm, hệ thống mái che chắc chắn, có đội ngũ bảo vệ,...

         Du khách đến nghỉ, ăn, hội nghị, hội thảo tại Khách sạn Quang Linh được gửi xe miễn phí (đây là một trong những ưu điểm nổi trội của Khách sạn Quang Linh so với những cơ sở dịch vụ khác tại Đồ Sơn)

 

DỊCH VỤ DU LỊCH TẠI KHÁCH SẠN QUANG LINH

 

          Du khách nghỉ dưỡng tại Khách sạn Quang Linh được hỗ trợ thuê xe điện, xe ô tô, xe máy, xe đạp,...đi du lịch tham quan tại khu 1, khu 2 và khu 3 của Đồ Sơn.

          Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ du khách nối tua du lịch đi Cát Bà, Hạ Long và nhiều khu du lịch khác,...

 

HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH TRONG NHỮNG NGÀY NGHỈ DƯỠNG TẠI ĐỒ SƠN - HẢI PHÒNG.  LIÊN HỆ: 0912.241.605 - 0372.230.620 (Mr Tửu) / 0912.120.355 (Mr Tính)

Đã Xem: 640

Keywords: Du lịch, Đồ Sơn, giá rẻ, du lịch đồ sơn tốt nhất, du lịch đồ sơn rẻ, du lịch đồ sơn gia đình, du lịch đồ sơn cá nhân, kinh nghiệm du lịch đồ sơn, nhà nghỉ đồ sơn, khách sạn đồ sơn, ăn chơi đồ sơn

Bạn nên xem thêm