Liên kết đào tạo, đào tạo mầm non, tuyển sinh trung cấp mầm non, tuyển sinh cao học tại Hải Phòng, đào tạo cao học tại Hải Phòng


Đào Tạo


Tuyển sinh lớp Lãnh đạo cấp phòng chứng chỉ nghiệp vụ SP Chuẩn chức danh giáo dục nghề nghiệp Chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên

Nội Dung Tin

Kinh nghiệm học tiếng Đức đạt hiệu quả cao

Nếu học tại Việt Nam, các bạn bắt đầu nắm vững cấu trúc câu, nghe được tiếng Đức, đọc hiểu tuy nhiên vẫn cần trau dồi rất nhiều. Đối với các bạn không có cơ hội tiếp xúc nói chuyện với người Đức thì phản ứng ngôn ngữ sẽ khá thấp.

Để có thể đánh giá khả năng của bạn sau 1 năm là khá khó vì mỗi người có một mức độ quyết tâm và năng lực khác nhau. Có bạn có thể rất giỏi đọc, hoặc viết, hoặc nghe, hoặc nói. Nhưng nếu thật sự quyết tâm và chăm chỉ thì các bạn sẽ có trình độ trung cấp, cao cấp sau 1 năm dù học ở Việt Nam hay Đức.

Thông thường, cần ít nhất 1 năm chăm chỉ luyện tập học tiếng Đức để bạn có thể thật sự hiểu và giao tiếp tại Đức. Khả năng tiếp thu và cách học tập của mỗi người là khác nhau và mỗi người có thế mạnh riêng, khó mà nói xem được là học thế nào là nhanh và tốt nhất. Nhưng đã là chuyện học hành thì tuyệt đối không thể vội vàng, hãy cân nhắc cho kỹ và nắm vững kiến thức cơ bản để áp dụng được tốt nhất. Học là cả một quá trình rèn luyện và không ngừng cố gắng.

 

 

 

1. Không học ngữ pháp

 Hãy dừng ngay việc chỉ chăm chăm vào học ngữ pháp, kể cả khi bạn mới bắt đầu học tiếng Đức. Đừng nghĩ rằng khi mới bắt đầu học cần học thật vững ngữ pháp là tốt, bạn nên nghe và nói thường xuyên để phản xạ ngôn ngữ được rèn luyện nhiều.

Các nguyên tắc ngữ pháp dạy bạn phải nghĩ về tiếng Đức, nhưng bạn muốn nói tiếng Đức một cách tự nhiên – không phải nghĩ. Nếu chúng ta quá chú trọng vào ngữ pháp thì sẽ rất khó khăn trong việc giao tiếp. Liệu bạn có muốn đợi người đối diện cân nhắc thật chuẩn về ngữ pháp rồi mới trả lời lại câu chuyện của bạn?

2. Chỉ học tiếng Đức phổ thông

 Để học thứ Tiếng Đức thực thụ, bạn phải lắng nghe các cuộc hội thoại thực thụ bằng Tiếng Đức, lắng nghe bài học giao tiếp tiếng Đức cơ bản chứ không phải nghe các diễn viên đọc trong băng đĩa. Bạn phải lắng nghe người bản ngữ nói thứ Tiếng Đức thông dụng trong đời sống hằng ngày.

Việc học tiếng Đức sẽ dễ dàng hơn ngay khi bạn ngừng việc quá chú trọng vào sử dụng Sách giáo khoa. Mà hãy sử dụng một cách có hiệu quả các công cụ hỗ trợ cho việc học nghe của mình như radio, tivi, internet,…. Sử dụng ngôn ngữ hội thoại thông dụng.

Bạn có thể học Tiếng Đức hội thoại thông dụng và tự nhiên nếu bạn muốn hiểu người bản ngữ và nói một cách dễ dàng. Sử dụng hội thoại thường ngày, bắt đầu với các loại báo, tạp chí phổ thông, chương trình TV, phim, radio và các sách nghe poscast. Hãy tìm các nguồn hội thoại Tiếng Đức thông dụng. Đọc và Nghe chúng mỗi giờ mỗi ngày.

3. Nghe và trả lời, không phải nghe và lặp lại

Trong bài học sẽ có những câu chuyện ngắn người kể với một câu chuyện đơn giản. Bạn hãy cố gắng tập trung và lắng nghe để có thể rèn luyện được khả năng nghe  của mình và cố gắng hiểu được nội dụng để nâng cao từ vựng của chính bản thân mình. Khi thực hiện những việc này tiếng đức của bạn sẽ trở nên tự động giỏi hơn.

4. Liên tục mở rộng và làm mới vốn từ vựng của bản thân

 Càng có nhiều vốn từ, việc học tiếng Đức của bạn càng tốt. Vì bạn học trong một thời gian ngắn, nên việc nâng cao vốn từ là điều thật sự cần thiết. Không có ngữ pháp, bạn vẫn có thể truyền tải ý định của mình qua các từ vựng. Nhất là khi muốn học tiếng đức nhanh về một lĩnh vực nào đó, từ vựng là cái đầu tiên mà bạn phải nắm  được.

5. Học thường xuyên

Không còn cách nào học tiếng Đức  hiệu quả hơn so với việc học thường xuyên. Bạn hãy tự đặt ra cho bản thân một công cụ và phương pháp học thật hợp lí nhé. Qua những yếu tố trên, việc học tiếng Đức của bạn có thể được hỗ trợ tốt hơn trong thời gian ngắn và đạt hiệu quả cao. Chúc bạn thành công!

 

Với khát vọng nâng cao năng lực cạnh tranh toàn cầu, thay đổi diện mạo chất lượng lao động Việt Nam, Tập đoàn Cen Land triển khai tuyển sinh chương trình du học nghề, người học được miễn học phí và được trợ cấp sinh hoạt hàng tháng, tại CHLB Đức với nhiều ngành nghề hấp dẫn:

- Điều dưỡng viên, y tá, chăm sóc bệnh nhân...

- Nhà hàng, khách sạn, đầu bếp, làm bánh, chế biến thực phẩm

- Cơ khí (điện cơ, sản xuất công cụ, cơ khí nông nghiệp, cơ khí ô tô)

- Cung ứng vận chuyển (Logistics)

- Xây dựng (đường ống, cấu đường, giám sát công trình)

- Công nghệ thông tin,...

 

1) Đối tượng tuyển sinh

- Nam, nữ thuộc độ tuổi từ 18 – 25 đã tốt nghiệp PTTH. Với những người đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học thì lấy độ tuổi từ 25 – 35.

- Có chứng chỉ tiếng Đức từ B1.

 

2. Quyền lợi của học viên khi tham gia chương trình

- Miễn học phí 100% học phí.

- Không cần mở tài khoản chứng minh tài chính.

- Được học tập và làm việc với các trang thiết bị hiện đại.

- Nhận được mức trợ cấp sinh hoạt khoảng 900-1300 Euro/tháng trong quá trình học.

- Cơ hội đi làm thêm 40h/ tháng với thu nhập 10 -15 Euro/giờ

- Khả năng có việc làm sau tốt nghiệp gần như 100%.

- Sau khi học xong ở lại làm việc với mức lương 1600 -2400 Euro/tháng. (có thể lấy chứng chỉ cao hơn sau khi tốt nghiệp)

- Sau 5 năm học tập và làm việc, được xin cư trú lâu dài, được bảo lãnh gia đình sang Đức

- Cơ hội sở hữu Quốc tịch Châu Âu nhưng vẫn không từ bỏ Quốc tịch Việt Nam đã đến (Chính phủ cho phép Công dân Đức mang 2 Quốc tịch)

 

3. Hồ sơ đăng ký bao gồm

- Sơ yếu lý lịch (ghi rõ thời gian từ cấp 1 đến nay làm gì, ở đâu)

- Hộ chiếu bản gốc.

- Bằng THPT, Học bạ THPT bản gốc.

- Bằng Tốt nghiệp, bảng điểm TC/ CĐ/ ĐH bản gốc (nếu có);

- Xác nhận thời gian làm việc bản gốc (nếu có);

- Chứng chỉ trình độ tiếng Đức B1 của Viện Goethe hoặc Trường ĐH Hà Nội bản gốc.

- Đơn xin học (giải trình lý do vì sao muốn học nghề mình lựa chọn).

Chứng chỉ nền.

- 4 (bốn) ảnh theo quy định của ĐSQ Đức.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 0912.241.605 - 0372.230.620 (ThS Hoàng Xuân Tửu)

---------------------------------------------

# Du học nghề Đức

# Miễn học phí 100% tại Đức

# Tỷ lệ cấp visa lên đến 100%

# Cơ hội định cư tại Đức

# tuyển sinh du học Đức

 

 

Đã Xem: 825

Keywords: du hoc, du học Đức, miễn học phí, có lương, làm thêm tại đức, du học Đức miễn phí , Du học Đức tốt nhất, học tiếng Đức

Bạn nên xem thêm