Liên kết đào tạo, đào tạo mầm non, tuyển sinh trung cấp mầm non, tuyển sinh cao học tại Hải Phòng, đào tạo cao học tại Hải Phòng


Đào Tạo


Tuyển sinh lớp Lãnh đạo cấp phòng chứng chỉ nghiệp vụ SP Chuẩn chức danh giáo dục nghề nghiệp Chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên

Nội Dung Tin

Tuyển sinh Du học nghề Đức ngành cơ khí

CHLB Đức có nền kinh tế lớn nhất Châu Âu và đứng thứ 4 trên thế giới, đặc biệt ngành Công nghiệp Cơ khí của Đức vẫn giữ vững vị trí số 1 trên thế giới. Chính vì vậy, du học nghề Đức ngành Cơ khí là cơ hội để bạn được làm việc với các công ty, tập đoàn công nghiệp hàng đầu khu vực với mức lương nhiều người mơ ước.

Điều kiện nộp hồ sơ du học nghề Đức ngành Cơ khí 

  • Độ tuổi từ 18 đến 35
  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Có sức khỏe tốt; không mắc các bệnh truyền nhiễm
  • Lý lịch trong sạch, không tiền án, tiền sự
  • Trình độ ngoại ngữ để xin Visa: chứng chỉ B1 tiếng Đức (sẽ được TRANGANH.EDU đào tạo trong khoảng 8 tháng)
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Cơ khí là một lợi thế.

Ưu điểm của chương trình Du học nghề Đức ngành Cơ khí

  • Được miễn hoàn toàn 100% học phí trong suốt 3,5 năm học tại Đức
  • Được rèn luyện trong môi trường học tập và làm việc hiện đại
  • Nhận lương thực hành trong suốt thời gian học nghề từ 900 – 1.100 Euro/tháng (23 – 28 triệu đồng/tháng)
  • Tốt nghiệp nhận bằng cấp có giá trị quốc tế và cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp hàng đầu thế giới như BMW, Mercsdes, Porsche,… với mức lương từ 2.300 – 3.000 Euro/tháng (58 – 75 triệu đồng/tháng)
  • Được học tập lên trình độ cao hơn và cơ hội thăng tiến trong công việc là hoàn toàn có thể.
  • Cơ hội định cư, bảo lãnh người thân và nhập quốc tịch Đức.

 Lộ trình du học nghề Đức ngành Cơ khí

Bước 1: Tìm hiểu chương trình và làm thủ tục nhập học tại TRANGANH.EDU

Bước 2: Học tiếng Đức từ A1-B1 trong 8 tháng, sau đó thi để lấy chứng chỉ B1.

Đan xen với quá trình học là các buổi luyện tập để phỏng vấn xin hợp đồng nghề của đối tác Đức.

Bước 3: Xử lý hồ sơ và xin Visa

Tiếp theo, học viên sẽ được hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ để xin Visa du học nghề Đức tại Đại sứ quán. Thủ tục chờ xét duyệt Visa thường kéo dài từ 1-2 tháng. Tỷ lệ đỗ Visa du học nghề Đức của học viên TRANGANH.EDU hiện tại là 100%.

Bước 4: Làm thủ tục xuất cảnh tại Việt Nam và nhập cảnh tại Đức

Bước 5: Học tập tại Đức

Đối với du học nghề ngành Cơ khí, sau khi bay sang Đức, du học sinh sẽ tiếp tục tham gia khóa học tiếng Đức B2 trước khi vào chương trình học nghề. Khóa học tiếng Đức B2 này kéo dài từ 4-6 tháng và thường được tài trợ học phí đối với các học viên của TRANGANH.EDU.

Sau khi kết thúc khóa học tiếng Đức B2, du học sinh sẽ bắt đầu vào chương trình học nghề miễn phí kéo dài khoảng 3 năm. Du học sinh du học nghề Đức sẽ có 30% thời gian học lý thuyết và 70% thời gian còn lại sẽ thực tập tại các doanh nghiệp và nhận mức lương thực hành đảm bảo cho việc chi trả chi phí sinh hoạt trong thời gian học tập tại Đức.

Chương trình du học nghề Cơ khí tại Đức

Du học sinh theo học ngành này sẽ được đào tạo và trang bị kiến thức, kỹ năng nền tảng, chuyên sâu về sửa chữa, chế tạo và cải tiến các sản phẩm cơ khí và điện tử. Bên cạnh đó, du học sinh ngành Cơ khí được thực hành vận hành, lắp ráp, bảo trì các thiết bị cơ khí và điện tử trong quá trình sản xuất. Các kiến thức liên quan đến hệ thống khí nén – thủy lực, các vi điều khiển, hệ thống điều khiển thông minh, cảm biến, robot,.. cũng sẽ được đào tạo trong ngành này. Bạn cũng sẽ nhận được mức lương từ 900 – 1.100 Euro/tháng (23 – 28 triệu đồng/tháng) trong quá trình thực hành này.

Công việc Cơ khí tại Đức

Sau khi tốt nghiệp, du học sinh sẽ đảm nhận các công việc vận hành, bảo trì, thiết kế, sửa chữa máy móc, thiết bị cơ khí, điện tử trong các cơ sở, nhà máy, xí nghiệp, các trung tâm sửa chữa, bảo hành trên toàn nước Đức. 

Nước Đức sẵn sàng chi trả mức lương từ 2.300 – 3.000 Euro/tháng (58 – 75 triệu đồng/tháng) cho thợ Cơ khí lành nghề.

Có nên du học nghề Đức ngành Cơ khí?

Cơ khí được xem là ngành mũi nhọn và là trụ cột của nền công nghiệp Đức. Ngành này đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế nước Đức trong nhiều năm qua. 

Tuy nhiên, mức độ cạnh tranh công việc trong ngành này cũng lớn vì đây cũng là ngành nghề ưa chuộng của người Đức.
Bạn cần xác định tâm thế nghiêm túc trong quá trình học nghề Cơ khí tại Đức. Bên cạnh đó, cũng yêu cầu các kỹ năng mềm, ngoại ngữ tốt và đặc biệt là tính đúng giờ, chịu khó, cẩn thận và cầu tiến trong công việc.

Nếu bạn đã có kinh nghiệm lâu năm và chuyên môn cao trong ngành này thì các doanh nghiệp, tập đoàn lớn tại Đức luôn chào đón bạn với mức lương hấp dẫn.

Những thông tin trên đã phần nào đem đến một hình dung rõ nét hơn về chương trình du học nghề Cơ khí tại Đức. Hãy liên hệ với TRANGANH.EDU để được giải đáp mọi câu hỏi nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 0912.241.605 - 0372.230.620

 

Đã Xem: 67

Keywords: Tuyển sinh, du học nghề tại Đức, ngành cơ khí

Bạn nên xem thêm